วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Ted the Caver


เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายสองคนชื่อ B และ Ted เป็นนักขุดถ้ำ ได้เจอหลุมเล็กๆหลุมหนึ่ง (พวกเขาตั้งชื่อให้ว่า Floyd's Tomb พวกเขาสัมผัสถึงลมที่พัดออกมาจากในหลุมนั้น จึงทำให้หลุมมันใหญ่ขึ้นกว่าเดิม



        มีสิ่งสยองขวัญเกิดขึ้นเมื่อเข้าไปข้างในหลุมนั้นเรื่อยๆอย่างเช่น จู่ๆลมก็หยุดพัด , เสียงที่ไม่ทราบที่มาแปลกๆ และเสียงกรีดร้องอย่างน่าสยดสยอง
ครั้งต่อมา พวกเขาได้นำสุนัขไปที่ถ้ำ (หลุม) นั้นซึ่งมันหวาดกลัวมาก การขุดถ้ำยังคงดำเนินต่อไป



ในที่สุด Ted ก็สามารถขุดถ้ำทะลุไปจนถึงอีกฝั่งนึงได้สำเร็จ
ในอีกด้านนึงของถ้ำนั้น เจอสิ่งแปลกประหลาดมากมาย อย่างเช่นภาพวาดบนฝาผนัง หินกลมก้อนใหญ่ และการเกิดคริสตัล ดังภาพ



       การเดินทางครั้งต่อมา พวกเขาได้พาเพื่อนของเขาไปอีกคนชื่อ Joe ไปที่ Floyd's Tomb
ตอนที่ Joe เข้าไปในถ้ำนั้น Ted และ B มองไม่เห็นเขา หรือแม้แต่ได้ยินอะไรเลย
จนในที่สุด Joe ก็กลับออกมาจากถ้ำและไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับข้างในนั้น รู้สึกตัวสั่นๆ ตัวเต็มไปด้วยแผลและรอยขีดข่วน
การขุดถ้ำครั้งต่อมา Ted ตัดสินใจจะบันทึกวีดีโอเทปทุกสิ่งที่เขาเจอในนั้น แต่ทันใดนั้นจู่ๆก็ได้ยินเสียงอะไรซักอย่างอยู่ด้านหลังเขา
เขานำไฟฉายมาติดบนหน้าผากเขาด้วยความหวาดกลัว และด้วยความตื่นตระหนก เขาเผลอโยนแท่งเรืองแสงเข้าไปข้างในห้องนึงของถ้ำนั้น แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เขาพยายามที่จะออกจากถ้ำนั้นและสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง หินก้อนนึงได้ขยับออกและมีรูทางออกอีกทางนึง
Ted คิดว่ามันเป็นทางออกจาถ้ำนี้จึงรีบปีนขึ้นรูนั้นทันที (เขาลืมกล้องวีดีโอบันทึกเอาไว้) ระหว่างที่เขาปีนอยู่นั้นเอง เขาก็ได้กลิ่นแปลกๆเหม็นชื้น เน่าเหม็นอะไรซักอย่าง ใช่มันเป็นกลิ่นของศพ!!


        ตอนนี้ B และ Ted ได้ออกมาจากถ้ำนั้นแล้ว ซึ่ง Ted ออกมาจากถ้ำนั้นจากการที่เค้าเห็นเชือกเส้นนึงโผล่ขึ้นมาในถ้ำนั้น เขาจึงปีนออกจากถ้ำนั้นได้

นี่เป็นฉบับย่อนะครับ เพราะบทความจริงมันยาวมากเป็นบล็อกที่อัพเดทบทความอยู่เรื่อยๆผมจึงไม่ขอแปลทั้งหมดนะครับ ถ้าใครอยากอ่านต้นฉบับเข้าที่ :http://www.angelfire.com/trek/caver/ ที่ผมนำมาแปลเพราะว่าภาพประกอบมันสยอง และสมจริงมากเลยครับ บรื่อย์

1 ความคิดเห็น: